CÁC SỰ KIỆN “ĐỘC ĐÁO” NHẤT LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG

CÁC SỰ KIỆN “ĐỘC ĐÁO” NHẤT LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG-image-0
CÁC SỰ KIỆN “ĐỘC ĐÁO” NHẤT LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG-image-1 CÁC SỰ KIỆN “ĐỘC ĐÁO” NHẤT LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG-image-2
CÁC SỰ KIỆN “ĐỘC ĐÁO” NHẤT LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG-image-3 CÁC SỰ KIỆN “ĐỘC ĐÁO” NHẤT LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG-image-4
(Cập nhật lần cuối: 13/01/2023 10:44:15 ) | Tác giả:

Đà Nẵng sẽ tưng bừng, tràn ngập âm thanh và sắc màu trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017). Chương trình năm nay kéo dài tới 2 tháng và sẽ hoàn toàn khác với những năm trước. Hoành tráng, ấn tượng với đa dạng các chương trình đồng hành.

1. Hấp dẫn Lễ hội Ẩm thực Quốc tế

Lần đầu tiên tại lễ hội pháo hoa Đà Nẵng sẽ thết đãi du khách cả một đại tiệc những đặc sản tại Lễ hội Ẩm thực Quốc tế. Đại diện của Ban tổ chức DIFF 2017 khẳng định đây sẽ là một lễ hội ẩm thực độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

tour-phao-hoa-da-nang

Không gian lễ hội sẽ được phân chia thành 5 khu vực tương ứng triết lý ẩm thực Ngũ hành cũng đã cho thấy sự độc đáo này. Khu Hỏa là các món nướng, áp chảo. Khu Thổ là các món trong niêu đất, nồi đất. Khu Kim dành cho các món lạnh sử dụng bát đũa kim loại kiểu Hàn Quốc. Khu Thủy gồm các loại lẩu, phở, bún, mỳ, miến và món ăn đi cùng nước súp. Khu Mộc là của các món chay.

2. Thưởng thức âm nhạc theo triết lý Ngũ hành

Không chỉ có vậy, du khách sẽ được thưởng thức âm nhạc ở từng khu ẩm thực theo triết lý Ngũ hành đó. Cụ thể, các tiết mục có liên quan tới trống và bộ gõ nhẹ tượng trưng cho khí hỏa bốc lên theo học thuyết Kinh dịch tại khu Thổ, các tiết mục có liên quan tới kim loại, kèn, cồng chiêng, tại khu Kim, các tiết mục có liên quan tới nước và hơi như sáo, flute tại khu Thủy, còn khu Mộc là nơi biểu diễn các tiết mục có liên quan tới tre nứa gỗ độc đáo.

3. Tưng bừng lễ hội Carnival đường phố

Là sự kiện sôi nổi nhất, rực rỡ và nhiều màu sắc nhất, thu hút đông đảo du khách tham gia nhất. Chỉ cần nhắc đến carnival, bất cứ ai cũng sẽ nghĩ ngay những xe hoa rực rỡ sắc màu, những nghệ sỹ trong các trang phục sặc sỡ biểu diễn trên các con phố trung tâm của Đà Nẵng.

tour-phao-hoa-da-nang

Du khách không chỉ được xem, mà còn được giao lưu, chụp hình với các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế. Âm thanh ánh sáng rộn rã.

4. 5 đêm pháo hoa trong vòng 2 tháng

Du khách được xem những màn pháo hoa đặc sắc từ các quốc gia sẽ vẽ lên bầu trời Đà Nẵng những tuyệt tác bằng ánh sáng trong năm đêm trình diễn mang 5 chủ đề Hỏa-Thổ-Kim- Thủy- Mộc.

Theo lịch trình, du khách sẽ được thưởng thức 5 đêm trình diễn pháo hoa trong 02 tháng, được tổ chức vào các đêm Thứ Bảy ngày 30/4, 20/5, 27/5, 3/6 và 24/6. Không gian bắn pháo hoa năm 2017 sẽ là sân khấu Ngũ hành trên sông Hàn (trước khách sạn NoVoTel), được dàn dựng kỹ theo công nghệ hàng đầu thế giới.

Bên lề của pháo hoa sẽ là những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng của các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế. Ánh sáng, âm nhạc hiện đại và truyền thống được kết hợp đầy tinh tế trong 5 đêm diễn pháo hoa.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đêm đến một mùa hè náo nhiệt cho du khách.

Bạn có thể tham khảo: Tour pháo hoa Đà Nẵng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng >>tại đây<<

Green Tour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước!

Thông Tin Liên Hệ:

DU LỊCH GREEN TOUR

Hotline: 0905 187 802

Website: https://greentour.vn