TUYỂN DỤNG PHÓ GIÁM ĐỐC LỮ HÀNH

Vị tríPHÓ GIÁM ĐỐC (PHỤ TRÁCH LỮ HÀNH)
Số lượng1
Ngành nghềKinh tế, Du lịch
Tính chất công việcGiờ hành chính – Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h00 đến 12h00 – Chiều 13h30 đến 17h30 – Thứ 7: 08h00 đến 12h00
Làm việc tạiĐà Nẵng
Mô tả công việcA. Mô tả công việc chung: Tham mưu Giám đốc xây dựng và thực hiện chiến lược hoạt động kinh doanh Lữ Hành của công ty.
B. Nhiệm vụ, trách nhiệm chính:
1. Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc trong điều hành hoạt động kinh doanh Lữ hành: 
– Tham mưu và giúp việc cho Giám đốc trong việc lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi tình hình thực hiện.
– Thay mặt Giám đốc điều hành, quản lý, giải quyết các công việc của công ty theo sự ủy quyền trong thời gian Giám đốc vắng mặt.
– Chịu trách nhiệm thiết lập và củng cố các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đơn vị đối tác, dịch vụ, du lịch.

2. Quản lý và điều hành công việc của bộ phận kinh doanh, điều hành theo sự phân công của Giám đốc:
– Theo dõi, giám sát và hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện kế hoạch về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
– Tham mưu cho lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai các chương trình tour sự kiện.

3. Bán hàng, thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
– Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour / dịch vụ của công ty.
– Xây dựng kế hoạch thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
– Tìm kiếm Khách hàng mới thông qua nhiều phương tiện, hình thức khác nhau.
– Làm việc trực tiếp với đối tác cung ứng dịch vụ với giá cả hợp lý và chất lượng tốt.
– Thực hiện tiếp nhận, trả lời thông tin, tính giá sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng.
– Soạn thảo hợp đồng bán tour với khách hàng (đối với tour đoàn) trình ký duyệt theo quy định.
– Báo cáo doanh số, công việc định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc.

4. Phối hợp công việc
– Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng.
– Phối hợp với Phòng Tiếp thị – Truyền thông:
– Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty;
– Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, thường xuyên;
– Tham mưu, đề xuất với Giám đốc các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai tour.
Kỹ Năng– Kỹ năng quản lý và giám sát nhân viên. Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Kỹ năng giải quyết các vấn đề.
Trình độ– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, …
Kinh nghiệm– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng, hoặc 1 năm vị trí tương đương.
Yêu cầu khácYêu cầu giới tính: Nam/nữ
Mức lương15.000.000 VND
Hình thức làm việcNhân viên chính thức.
Chế độ khác– Thu nhập hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ khác.
– Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
– Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa
– Chế độ thưởng dựa vào năng suất làm việc, thành tích kinh doanh, thành tích hoàn thành chỉ tiêu, sáng kiến, thưởng lễ Tết, lương tháng 13 và những điều bất ngờ khác….
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, nhà nước như các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Yêu cầu hồ sơ– CV ghi rõ về quá trình công tác.
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao CMND/CCCD
– Bản sao Sổ hộ khẩu
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ….
– 02 Ảnh Thẻ 3×4
– Giấy khám sức khỏe
Hạn nộp hồ sơHết ngày : 15/02/2023
Liên hệCách thức ứng tuyển:
Gửi CV về Email:hr@greentour.vn
Tiêu đề ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ tên
ĐT: 0236.3699906